|
อุบัติเหตุบนโครงข่ายถนนของกระทรวงคมนาคม |
รวมสะสม |
1 |
3 ก.ค. 2563 |
76 |
76 |
0.00 |
11 |
7 |
57.14 |
65 |
56 |
16.07 |
76 |
10 |
11 |
65 |
2 |
4 ก.ค. 2563 |
109 |
47 |
131.91 |
15 |
11 |
36.36 |
119 |
27 |
340.74 |
185 |
25 |
26 |
184 |
3 |
5 ก.ค. 2563 |
109 |
44 |
147.73 |
13 |
6 |
116.67 |
115 |
29 |
296.55 |
294 |
36 |
39 |
299 |
4 |
6 ก.ค. 2563 |
71 |
49 |
44.90 |
16 |
9 |
77.78 |
68 |
45 |
51.11 |
365 |
50 |
55 |
367 |
5 |
7 ก.ค. 2563 |
80 |
45 |
77.78 |
9 |
6 |
50.00 |
82 |
16 |
412.50 |
445 |
59 |
64 |
449 |
รวมทั้งหมด |
445 |
261 |
70.50 |
64 |
39 |
64.10 |
449 |
173 |
159.54 |
|
|
อุบัติเหตุแยกตามโครงข่ายถนนของกระทรวงคมนาคม
|
1 |
3 ก.ค. 2563 |
71 |
10 |
56 |
2 |
1 |
9 |
3 |
0 |
0 |
2 |
4 ก.ค. 2563 |
93 |
11 |
105 |
16 |
4 |
14 |
0 |
0 |
0 |
3 |
5 ก.ค. 2563 |
96 |
11 |
96 |
11 |
2 |
17 |
2 |
0 |
2 |
4 |
6 ก.ค. 2563 |
62 |
14 |
57 |
7 |
2 |
8 |
2 |
0 |
3 |
5 |
7 ก.ค. 2563 |
73 |
6 |
77 |
6 |
3 |
5 |
1 |
0 |
0 |
รวมทั้งหมด |
395 |
52 |
391 |
42 |
12 |
53 |
8 |
0 |
5 |
|
|
มูลเหตุสันนิษฐาน
|
1 |
ขับรถเร็วเกินกำหนด |
321 |
72.13 |
49 |
317 |
2 |
คนหรือรถตัดหน้ากระชั้นชิด |
47 |
10.56 |
8 |
53 |
3 |
หลับใน |
20 |
4.49 |
0 |
19 |
4 |
อื่นๆ |
57 |
12.81 |
7 |
60 |
รวมทั้งหมด |
445 |
100.00 |
64 |
449 |
|
ลักษณะการเกิดอุบัติเหตุ
|
1 |
พลิกคว่ำ |
155 |
34.83 |
21 |
140 |
2 |
ชนท้าย |
120 |
26.97 |
16 |
100 |
3 |
ชนกัน/เฉี่ยวชน |
93 |
20.90 |
13 |
143 |
4 |
อื่นๆ |
77 |
17.30 |
14 |
66 |
รวมทั้งหมด |
445 |
100.00 |
64 |
449 |
|
|
ยานพาหนะที่เกิดอุบัติเหตุ
|
1 |
รถปิคอัพบรรทุก 4 ล้อ |
272 |
35.46 |
132 |
ขับรถเร็วเกินกำหนด (177 คัน),คนหรือรถตัดหน้ากระชั้นชิด (20 คัน),หลับใน (7 คัน) |
2 |
รถยนต์นั่งส่วนบุคคล/รถยนต์นั่งสาธารณะ |
243 |
31.68 |
140 |
ขับรถเร็วเกินกำหนด (138 คัน),คนหรือรถตัดหน้ากระชั้นชิด (23 คัน),หลับใน (9 คัน) |
3 |
รถจักรยานยนต์ |
165 |
21.51 |
121 |
ขับรถเร็วเกินกำหนด (87 คัน),คนหรือรถตัดหน้ากระชั้นชิด (30 คัน),ขับรถไม่ชำนาญ / ไม่เป็น (4 คัน) |
|
|
บริเวณที่เกิดอุบัติเหตุ
|
1 |
ทางตรง |
296 |
66.52 |
37 |
265 |
รถปิคอัพบรรทุก 4 ล้อ (209 คัน),รถยนต์นั่งส่วนบุคคล/รถยนต์นั่งสาธารณะ (172 คัน),รถจักรยานยนต์ (92 คัน) |
ขับรถเร็วเกินกำหนด (227 ครั้ง),คนหรือรถตัดหน้ากระชั้นชิด (26 ครั้ง),หลับใน (16 ครั้ง) |
2 |
ทางโค้ง |
61 |
13.71 |
11 |
66 |
รถปิคอัพบรรทุก 4 ล้อ (33 คัน),รถยนต์นั่งส่วนบุคคล/รถยนต์นั่งสาธารณะ (27 คัน),รถจักรยานยนต์ (22 คัน) |
ขับรถเร็วเกินกำหนด (49 ครั้ง),คนหรือรถตัดหน้ากระชั้นชิด (4 ครั้ง),หลับใน (3 ครั้ง) |
3 |
ทางแยก |
31 |
6.97 |
3 |
40 |
รถยนต์นั่งส่วนบุคคล/รถยนต์นั่งสาธารณะ (18 คัน),รถปิคอัพบรรทุก 4 ล้อ (16 คัน),รถจักรยานยนต์ (12 คัน) |
ขับรถเร็วเกินกำหนด (16 ครั้ง),คนหรือรถตัดหน้ากระชั้นชิด (8 ครั้ง),ขับตามหลังรถอื่นในระยะกระชั้นชิด (2 ครั้ง) |
4 |
อื่นๆ |
57 |
12.81 |
13 |
78 |
รถจักรยานยนต์ (39 คัน),รถยนต์นั่งส่วนบุคคล/รถยนต์นั่งสาธารณะ (26 คัน),รถปิคอัพบรรทุก 4 ล้อ (14 คัน) |
ขับรถเร็วเกินกำหนด (29 ครั้ง),คนหรือรถตัดหน้ากระชั้นชิด (9 ครั้ง),อื่น ๆ (4 ครั้ง) |
รวมทั้งหมด |
445 |
100.00 |
64 |
449 |
|
|
|
|
ตารางสรุปอุบัติเหตุ จำแนกตามช่วงเวลา
|
|
|
|
รถโดยสารประจำทาง ขสมก. ที่เกิดอุบัติเหตุ
|
|
|
อุบัติเหตุบนโครงข่ายรถไฟ |
รวมสะสม |
อุบัติเหตุ (ครั้ง) |
เพิ่ม/ลด |
เสียชีวิต (คน) |
เพิ่ม/ลด |
บาดเจ็บ (คน) |
เพิ่ม/ลด |
อุบัติเหตุ (ครั้ง) |
เสียชีวิต (คน) |
บาดเจ็บ (คน) |
ปี 63 |
ปี 62 |
+/- |
ปี 63 |
ปี 62 |
+/- |
ปี 63 |
ปี 62 |
+/- |
1 |
4 ก.ค. 2563 |
1 |
0 |
100.00 |
1 |
0 |
100.00 |
0 |
0 |
0.00 |
1 |
1 |
0 |
รวมทั้งหมด |
1 |
0 |
100.00 |
1 |
0 |
100.00 |
0 |
0 |
0.00 |
|
|
|
|
|